huonglam’s diary

Chuyên cung cấp và cho thuê máy photocopy uy tín, giá rẻ TP.HCM

7 lí do nên chọn Hương Lâm để thuê máy photocopy tại Quận 1

Công ty nào tại quận 1 TP.HCM chuyên cho thuê máy photocopy uy tín, giá rẻ? Gợi ý đến quý khách hàng đó chính là Công ty Hương Lâm chuyên cung cấp máy photocopy (mới – cũ) và cho thuê máy photocopy uy tín tại quận 1 TP.HCM và các quận, huyện khác trong Thành phố.

Chúng tôi lấy uy tín về chất lượng dịch vụ và giá cả làm đầu, mang đến cho quý khách một dịch vụ thuê máy photocopy vô cùng tiện ích nhằm đơn giản hóa việc mua sắm thiết bị văn phòng, mang đến hiệu quả công việc tốt nhất.

https://huonglam.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/thue-may-photocopy-tai-quan-1.jpg

7 lí do nên chọn Hương Lâm để thuê máy photocopy tại Quận 1

Sau đây là những lí do khiến quý khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hương Lâm:

Lí do 1: Hương Lâm cho thuê đa dạng máy photocopy

– Hương Lâm cho thuê đa dạng máy, các máy photo đời mới, hiện đại gồm máy photo Toshiba và máy photo Ricoh với tốc độ in nhanh, bản in sắc nét.

Lí do 2: Giá thuê siêu tiết kiệm chỉ từ 800k/tháng, bao trọn gói

Khi thuê máy photocopy tại Hương Lâm, quý khách hàng chỉ chi trả một khoản chi phí thấp nhất cho mỗi bản chụp, căn cứ vào đồng hồ đếm của máy và một phần chi phí cho việc thuê máy theo phương pháp tính toán của nhà sản xuất, giá thuê chỉ từ 800k/tháng.

Lí do 3: Dịch vụ thuê máy của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa chi phí

– Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận 1 giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ in ấn, photocopy tối đa hóa chi phí. Bạn chỉ bỏ tiền 1 lần 1 tháng để sử dụng 1 sản phẩm chất lượng tốt nhất thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua mới một chiếc máy photocopy, sau đó phải tốn kém chi phí cho việc sửa chữa, nâng cấp,… Đây cũng được xem là giải pháp tốt nhất cho các cá nhân kinh doanh in ấn, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam.

Lí do 4: Hương Lâm phụ trách toàn bộ khâu chăm sóc, sửa chữa máy thuê, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng

– Với dịch vụ thuê máy photocopy tại quận 1, các khách hàng trong khu vực này sẽ không phải bỏ ra một khoản chi phí khác như một hẳn một máy mới, đó là chi phí quản lý máy móc, bảo trì chăm sóc máy thường xuyên như chi phí vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện điện tử bị hao mòn, hỏng hóc trong quá trình sử dụng (như Drum, gạt mực, bộ phận nạp giấy, nạp mực,…) sẽ tốn một khoản chi phí khá cao.

Lí do 5: Hương Lâm có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, tận tình hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách

– Trong quá trình sử dụng, quý khách cũng không phải lo lắng khi máy bị hết mực hay bị hỏng hóc, Hương Lâm cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa miễn phí cho quý khách. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng xử lý kịp thời, nhanh chóng các lỗi hỏng hóc máy photocopy, đảm bảo máy photo của quý khách thuê luôn trong tình trạng hoạt động ổn định nhất.

Lí do 6: Công ty vận chuyển, lắp đặt máy thuê và hướng dẫn sử dụng máy miễn phí

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Hương Lâm, công ty sẽ vận chuyển, lắp đặt máy photocopy và hướng dẫn quý khách sử dụng máy hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn quý khách xử lý các lỗi cơ bản trong quá trình sử dụng, để tránh làm gián đoạn công việc hoặc trong lúc chờ đợi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa cho quý khách.

Lí do 7: Hương Lâm linh động đổi máy thuê khác khi có sự cố máy thuê hỏng chưa khắc phục kịp

– Nếu máy photocopy cho thuê bị hư hỏng, thời gian sửa chữa kéo dài, Hương Lâm sẽ linh động cung cấp máy photocopy khác để quý khách làm việc, tránh làm gián đoạn công việc của quý khách.

Hy vọng với 7 lí do trên, quý khách đã yên tâm để lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy tại quận 1 nói riêng và địa bàn TP.HCM nói chung cũng như các tỉnh thành lân cận của Công ty Hương Lâm chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu thuê máy photocopy chất lượng cao, giá rẻ hãy liên hệ với Hương Lâm theo Hotline: 09.0920.0920

Nguồn bài viếthttp://bit.ly/thue-may-photocopy-quan1